Monday, July 14, 2008

9 yrs for a theme song...

For that best friend of mine who i havent met in say... 9 years?

hehehe...

"pipili ka lang ng theme song, tagalog pa!"... few more exchanges of YM later...

"... Magkita na tayo..." ahaha... subconsciously!!

Magkita Na Tayo Lyrics
Maja Salvador & Rayver Cruz
song from Kelly!Kelly!

Sino ka ba, parang matagal na kitang kilala
Kausap kita araw-araw kahit di pa tayo nagkikita
Sino ka ba…

Sino ka ba, parati nalang kitang kasama
pag-uwi ko sa bahay pagkatapos ng eskwela

Ilang basketball ang games ang iniwan ko
para dumiretso sa computer ko
Ilang after-school gimmicks ang iniwan ko
para dumiretso sa computer ko

Ngunit hanggang dito nalang ba tayo
Sa sarili nating mundo?

Chorus:
Magkita na tayo (magkita na tayo)
Gusto pa kitang makilala pa
Magkita na tayo (magkita na tayo)
Gusto kong makita ang iyong mukha
Magkita na tayo (magkita na tayo)
Gusto kong marinig ang boses mo
Magkita na tayo (magkita na tayo)
Alam kong matagal na tayong ganito
Kaya’t magkita na tayo.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

Like an endless flow in the river... i am always in thought...
Goo Goo Dolls Lyrics
Iris Lyrics